facebook-icon

Mua tấm ốp tường pu giả đá trang trí không gian sang trọng

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí nội thất đẳng cấp, sang trọng và bền bỉ cho ngôi nhà của mình? Hãy cùng khám phá Tấm ốp tường PU giả đá. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quý phái của đá tự nhiên và tính ứng dụng linh hoạt của chất liệu PU. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm tấm pu giả đá, tấm pu giả đá siêu nhẹ này, khi kết hợp với không gian nội thất của gia đình mình nhé!

Mua tấm ốp tường pu giả đá trang trí không gian sang trọng
Mua tấm ốp tường pu giả đá trang trí không gian sang trọng

Tấm ốp tường PU giả đá là gì?

Tấm ốp tường PU giả đá là một loại tấm trang trí tường ngoại thất mới được làm bằng PU polyurethane mật độ cao, ưu điểm chính là vật liệu nhẹ khoảng 4KG trên mét vuông, thuận tiện cho việc vận chuyển hậu cần và bốc xếp công nhân. Mật độ, độ cứng và khả năng chịu áp lực.

Tấm ốp tường PU giả đá là gì?
Tấm ốp tường PU giả đá là gì?

Khả năng chống va đập. Quá trình sơn trong khuôn cho phép tách bột màu và PU polyurethane về mặt hóa học trong quá trình tạo bọt, do đó làm tăng độ bền của màu trên tường bên ngoài. Bộ chống tia cực tím chuyên nghiệp và Thử nghiệm chống tia cực tím lên đến 3000 giờ, tương đương với tuổi thọ sử dụng dưới tường bên ngoài hơn 30 năm.

Đây là loại vật liệu ốp tường siêu nhẹ thay thế các vật liệu truyền thống như gỗ, gạch, đá tự nhiên… Tấm ốp có các tính chất vật lý như cách âm, cách nhiệt, không thấm nước và tỷ lệ giãn nở nhiệt thấp.

Ưu điểm nổi bật của Tấm PU giả đá

  • Vẻ đẹp sang trọng: Tấm PU giả đá PU10 tái hiện chân thực các mẫu đá tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn.
  • Độ bền cao: Chất liệu PU chất lượng cao giúp sản phẩm chống ẩm, mốc, không cong vênh hay biến dạng theo thời gian.
  • Lắp đặt dễ dàng: Thao tác lắp đặt đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.
  • Bảo quản và vệ sinh nhẹ nhàng: Dễ dàng lau chùi, không cần bảo dưỡng đặc biệt.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Ứng dụng của Tấm ốp tường PU giả đá

Được áp dụng trong hoàn thiện nội, ngoại thất, tấm ốp không bị ảnh hưởng do các tác động của môi trường tự nhiên khắc nghiệt như nhiệt độ, mưa, hơi muối và các loại hoá chất. Bọt Urethane cứng được đúc khuôn, tạo ra các hình thức tấm trang trí đa dạng, phòng phú, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Với hình thức và kết cấu bền, đẹp tương đương gỗ, gạch và đá, Tấm ốp tường pu giả đá là loại vật liệu giúp giảm thiểu khai thác vật liệu tự nhiên nhưng vẫn tạo ra các công trình có dấu ấn và phong cách của các vật liệu tự nhiên.

Dùng PU giả đá để trang trí cho phần tường nhà
Dùng PU giả đá để trang trí cho phần tường nhà

Vì sao nên chọn tấm pu giả đá trong trang trí nội ngoại thất

Tấm nhựa ốp tường giả đá là vật liệu trang trí nội thất đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Tấm ốp tường với chất liệu nhựa nguyên sinh, kết hợp cùng bột đá đã cho ra đời một dòng sản phẩm chất lượng, giải quyết được hoàn toàn những nhược điểm của các dòng vật liệu trước đó.

Độ bền cao và chống chịu được tác động

Với tính chất cứng và bền bỉ, Tấm PU giả đá siêu nhẹ có khả năng chịu được tác động mạnh mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Điều này đảm bảo rằng công trình xây dựng sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và chất lượng trong suốt thời gian dài.

tam op tuong pu foam gia da

Kháng khuẩn và dễ vệ sinh

Tấm PU giả đá được chế tạo để chống lại sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Giúp giữ cho không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh Tấm PU giả đá bằng cách sử dụng các chất tẩy rửa thông thường, đồng thời không lo bị trầy xước hay mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Đa dạng về màu sắc và hoa văn

Tấm ốp tường PU giả đá có sẵn trong nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Từ những gam màu tối cổ điển đến những sắc màu tươi sáng hiện đại. Điều này cho phép bạn linh hoạt trong việc lựa chọn và thiết kế theo phong cách riêng của bạn, tạo nên không gian sống độc đáo và phong cách.

Tính thẩm mỹ cao

Tấm nhựa ốp tường giả đá không chỉ giúp nâng tầm thẩm mỹ mà còn góp phần tăng giá trị cho ngôi nhà bạn. Vẻ đẹp sang trọng của từng phiến đá tự nhiên được mô phỏng một cách chân thực và cực kỳ sắc nét sẽ thu hút mọi ánh nhìn, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn hết, vẻ đẹp của các họa tiết vân đá cũng phần nào thể hiện rõ được gu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ.

Địa chỉ mua tấm PU giả đá uy tín, giá tốt!

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên kinh doanh vật liệu trang trí nội thất để có nhiều mẫu mã PU giả đá đa dạng và có thời gian bảo hành sản phẩm hợp lý. Hoặc liên hệ với chúng tôi PU Decor chuyên thiết kế thi công tấm PU giả đá cho các công trình nội ngoại thất chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất với nhu cầu của quý khách hàng nhé!

Xem thêm:

Rate this post