facebook-icon

Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng

Công ty TNHH TM Thực Phẩm Hải Vân là đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp nước uống đóng bình, đóng chai uy tín của nhiều nhãn hiệu nước uống nổi tiếng như nước khoáng Lavie, I-On Life, Vĩnh Hảo, Viva, KB Water, Bidrico, Satori….. với đa dạng quy cách và dung tích. Đại lý nước uống Bà Rịa Vũng Tàu nhận giao hàng tận nơi và nhanh chóng đến tất cả các phường, xã trong khu vực tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng
Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng

Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu chuyên phân phối các dòng nước đảm bảo chất lượng.

Nước khoáng

Nước khoáng là loại đồ uống nằm đầu tiên trong danh sách các loại đồ uống bạn nên uống vào buổi sáng khi mới ngủ dậy. Loại nước này có tác dụng đào thải độc tố nhanh, hỗ trợ giảm cân, duy trì cân nặng và mang đến làn da mạnh khỏe, căng tràn sức sống. Ngoài ra, nước khoáng còn giúp cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa, cân bằng axit trong dạ dày. Do đó, tình trạng trào ngược dạ dày, đau dạ dày được cải thiện rõ rệt.
Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng
Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng

Nước I-on Life – Khỏe ruột, mát da

Nước I-On kiềm là nước được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản, có chứa thành phần I-On kiềm hữu ích đối với sức khỏe.
Được phổ biến đầu tiên ở Nhật Bản, tiếp đó lan rộng sang các nước phát triển khác như Nga, Mỹ, Đài Loan v.v… Sau 30 năm, nước uống i-on đã có mặt ở hầu hết các khách sạn “5 sao” , nhà hàng sang trọng, bệnh viện, trường học, các hộ gia đình. Mỗi năm có khoảng 2 tỉ lít nước được tiêu thụ tại Nhật và nhiều tỉ lít nước khác được tiêu thụ trên thế giới. Hiện tại, nước uống i-on đã có mặt tại Việt Nam với nhãn hiệu i-on Life.
Hải Vân cung cấp: Lavie, On Life, Vĩnh Hảo, Viva, KB Water, Bidrico, Satori, Manipa, Viva....
                              Nước uống i-on kiếm I-on Life – Khỏe ruột, mát da

Nước Satori

Satori là nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon, Satori mang đến cho bạn một cơ thể luôn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.
Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chính hãng
                                     Nước uống công nghệ mới hoàn lưu khoán Satori

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L

Hiện nay, nước uống Vihawa chỉ sản xuất duy nhất dòng sản phẩm nước đóng bình 20L. Đây là sản phẩm đặc thù của thương hiệu này. Bình Vihawa 20L hiện đang có 2 loại: có vòi và úp ngược. Khách hàng có thể sử dụng chung với bình nóng lạnh hoặc chân kệ đựng nước.
Thùng nước đóng chai Vihawa là sản phẩm chưa được sản xuất và bán trên thị trường. Khách hàng cẩn thận khi mua để tránh hàng giả.
vihawa voi 2 a56886a6e89b415dad060ffecbb75441

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhờ trong nước chứa các khoáng chất quý: Bicarbonate, Calcium, Magie, Kali, Natri, Silicat, Floride
  • Bicarbonate: Giúp giảm độ acid trong dạ dày, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Calcium: Giúp cho xương cứng chắc và cơ bắp khỏe.
  • Magie: Có chức năng là chất xúc tác trong các phản ứng sinh hóa của cơ thể. Góp phần làm giảm mệt mỏi và giải tỏa stress.
  • Kali: Góp phần duy trì hoạt động của hệ thần kinh và giúp duy trì huyết áp ổn định.
  • Natri: Giúp cân bằng điện giải. Chất điện giải (bao gồm Bicarbonate, Clorua, Kali và Natri) giúp duy trì cân bằng acid -base và áp lực thẩm thấu của màng tế bào, ngăn ngừa mất nước bằng cách giúp các tế bào của cơ thể hấp thụ nước.
  • Silicat: Là nhân tố quan trọng cho quá trình tổng hợp Collagen. Giúp giảm lão hóa và tăng độ đàn hồi của làn da.
  • Floride: Góp phần duy trì khoáng hóa của răng.

Xem thêm: Đại lý nước uống Bà Rịa Vũng Tàu, Đại lý nước Vĩnh Lavie BRVT, Đại lý nước Aquafina BRVT, Nước uống tại Bà Rịa Vũng Tàu, Nước uống Vĩnh Hảo Bà Rịa Vũng Tàu mua ở đâu

Nước khoáng Vĩnh Hảo tốt cho sức khỏe và sắc đẹp
                                                     Nước khoáng Vĩnh Hảo tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Đại lý nước uống tinh khiết Bà Rịa Vũng Tàu giao hàng tận nhà uy tín

Khi bạn đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu mà không biết gọi nước uống tinh khiết ở đâu nhanh chóng cũng như đảm bảo hàng chính hãng, giá cả tốt nhất thì hãy gọi cho nhân viên Hải Vân. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt nhất về tất cả các loại nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình, đóng ly: Lavie, I-On Life, Vĩnh Hảo, Viva, KB Water, Bidrico, Satori, Manipa, Viva….đảm bảo chính sách và giá ưu đãi cho mọi người để được sử dụng với chất lượng nước tốt nhất.
  • Giá cạnh tranh nhất
  • Chất lượng đảm bảo nhất
  • Hàng chính hãng công ty
  • Miễn phí vận chuyển
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình

mach ban tuyet chieu phan biet nhanh nuoc khoang nuoc ion kiem va nuoc loc tinh khiet 1

Giao Nước suối BRVTt đóng chai, đóng bình tận nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ giúp mọi người có được nước uống đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh chóng cho văn phòng và gia đình….
Rate this post